ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Chụp ảnh sản phẩm chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Discussion in 'Mẹ và Bé' started by hoatinh, Apr 23, 2021.

  1. hoatinh

    hoatinh New Member

    - Góc chụp dọc (trên xuống hoặc từ dưới lên):

    Góc chụp dọc này khá phổ biến trong lĩnh vực đồ ăn, thực phẩm cũng như thời trang. Nâng điện thoại của bạn lên cao hoặc hướng camera điện thoại từ dưới lên giúp thu trọn được góc cạnh mới của sản phẩm, đem đến cái nhìn tổng hòa, giúp khách hàng của bạn dễ hình dung toàn bộ sản phẩm (màu sắc, hình dáng, góc cạnh…)

    - Góc chụp cận cảnh:

    Góc chụp cận cảnh hay còn được gọi là góc chụp Macro đem đến cái nhìn đa chiều cho người xem bởi độ chi tiết, chân thực của tấm ảnh. Bạn chỉ cần đưa chiếc điện thoại của mình lại gần sản phẩm, nhấn chọn nét, và “tách”! Thế là bạn đã có một tấm ảnh cận cảnh ưng ý rồi! Góc chụp cận cảnh đặc biệt phù hợp khi bạn muốn diễn tả chất liệu, các chi tiết nổi bật của sản phẩm; đặc biệt phù hợp với những sản phẩm mỹ phẩm, đồ trang sức hay quần áo, giày dép, túi xách thời trang.
     
    Bài viết mới

XEM NHIỀU

Share This Page