- Góc chụp dọc (trên xuống hoặc từ dưới lên): Góc chụp dọc này khá phổ biến trong lĩnh vực đồ ăn, thực phẩm cũng như thời trang. Nâng điện thoại của bạn lên cao hoặc hướng camera điện thoại từ dưới lên giúp thu trọn được góc cạnh mới của sản phẩm, đem đến cái nhìn tổng hòa, giúp khách hàng của bạn dễ hình dung toàn bộ sản phẩm (màu sắc, hình dáng, góc cạnh…) - Góc chụp cận cảnh: Góc chụp cận cảnh hay còn được gọi là góc chụp Macro đem đến cái nhìn đa chiều cho người xem bởi độ chi tiết, chân thực của tấm ảnh. Bạn chỉ cần đưa chiếc điện thoại của mình lại gần sản phẩm, nhấn chọn nét, và “tách”! Thế là bạn đã có một tấm ảnh cận cảnh ưng ý rồi! Góc chụp cận cảnh đặc biệt phù hợp khi bạn muốn diễn tả chất liệu, các chi tiết nổi bật của sản phẩm; đặc biệt phù hợp với những sản phẩm mỹ phẩm, đồ trang sức hay quần áo, giày dép, túi xách thời trang.