Bạn là người hiện đang kinh doanh online qua Facebook nhưng lượt tương tác, tiếp cận của khách hàng chưa có. Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào để tăng tương tác hiệu quả? Tiết kiệm nhiều thời gian mà vẫn ra khách, ra đơn đều đều? Trong bài viết dưới đây, Like Việt sẽ giúp bạn cách tăng tương tác hiệu quả, ít mất thời gian. Cũng như những thủ thuật cần có trong kinh doanh online. Cùng theo dõi nhé! Tương tác trên Facebook là gì? Bất kỳ một hành động nào của người dùng Facebook thực hiện trên trang Facebook cá nhân, fanpage hoặc trên một bài post như bình luận, like, chia sẻ,... được gọi là tương tác Facebook. Các loại tương tác Facebook phổ biến có thể kể đến như lượt like, comment, share hay gắn thẻ tag, check in,... Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tương tác trên Facebook có cần thiết không? Có quan trọng hay không? Câu trả lời là có nhé. Nó rất quan trọng vì nó giúp trang Facebook của bạn tiếp cận được tệp khách hàng lớn hơn. Giúp bạn bán hàng hiệu quả hơn. Tăng hiệu suất và doanh thu, ra đơn nhiều. Tương tác Facebook giúp tăng lượt xuất hiện, vị trí bài đăng của bạn trên Bảng tin của người dùng khác nhiều hơn. Dựa trên thuật toán của Facebook, người thường xuyên tương tác với Facebook của bạn sẽ được hiển thị đầu tiên. Lượt like và share các bài post của bạn sẽ được tiếp cận đến nhiều người hơn. Các lượt tiếp cận này giúp bạn có số lượng khách hàng tiềm năng cao. Và có hiệu quả cao hơn chạy quảng cáo Facebook. Mà lại không mất nhiều chi phí khác. Mỗi một lượt chia sẻ, bình luận không chỉ giúp tăng tương tác, tăng lượt tiếp cận mà còn làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu cá nhân của bạn trên Facebook và là cách giúp truyền thông tự nhiên tốt nhất. Ít chi phí nhưng mang đến rất nhiều lợi ích. Nếu bài post của bạn trên Facebook nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng. Nhiều lượt yêu thích, chia sẻ hay bình luận thì có nghĩa là độ uy tín cùng như mức độ ảnh hưởng của thương hiệu của bạn là không tầm thường. Khách hàng sẽ dễ ghi nhớ và nhận dạng thương hiệu của bạn hơn. Tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm. Dùng Facebook cá nhân đăng bài bán hàng có hiệu quả? Sau khi đã kết bạn thành công với tệp khách hàng 5000 người trên Facebook. Đây chính là các khách hàng tiềm năng của thương hiệu bạn. Việc của bạn bây giờ chỉ là đăng tải bài bán hàng thôi. Cách tăng tương tác bằng Facebook cá nhân là bạn hãy thường xuyên đăng bài nhưng nội dung đăng cần xen kẽ giữa các bài bán hàng và các bài đăng mang tính giải trí hoặc chia sẻ thông tin hữu ích, kinh nghiệm bán hàng,... Để nội dung trên trang cá nhân được đa dạng chứ không phải chỉ có bán hàng. Xem thêm: dịch vụ tăng follow facebook