ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Mini game online là gì? Tổ chức mini game như nào?

Discussion in 'Dịch vụ website' started by NamNguyen, Sep 30, 2021.

  1. NamNguyen

    NamNguyen Member

    232791659_1011615066262631_4535688037109809084_n.jpg


    Mini game online là gì?
    Mini game online hay còn được gọi với cái tên là trò chơi ngắn, mini game, mini-game, subgame là một trò chơi ngắn hoặc video ngắn thường được chứa trong một trò chơi chính trực tuyến hoặc trên phần mềm ứng dụng, một màn hình hiển thị trên bất kỳ phần cứng nào đó. Người ta thường hay gọi mini game bởi vì nó luôn luôn nhỏ hơn hoặc đơn giản hơn so với game chính chứa đựng nó.


    Các bước tổ chức mini game online thành công
    Cũng như bất kỳ chiến lược và sự kiện nào, khi tổ chức một mini game nào đó bước đầu tiên bạn nên cần phải làm đó là xác định được mục tiêu và tiến hành kiểm tra hiệu quả mini game đó. Dưới đây là một số bước để tổ chức mini game online.


    1.Đặt mục tiêu

    Đặt mục tiêu sao cho phù hợp với chiến lược của doanh nghiệp đưa ra và nhu cầu của khách hàng thì khi đó bạn mới đạt được kết quả mà bạn muốn.

    Thường các mục tiêu cụ thể như sau:

    Xử lý hàng tồn kho: Mini game online sẽ giúp bạn xử lý hàng tồn kho nhanh chóng với những hàng đọng hàng tồn cũng là một vấn đề đau đầu của các chủ shop.

    Ví dụ: Chương trình mua 3 tặng 1, like và chia sẻ thông tin đến người bạn và gia đình sẽ được giảm giá bao nhiêu % đó của từng sản phẩm, săn quà không giới hạn,...


    2.Phát tán truyền thông rộng rãi

    Bạn có thể tạo một blog riêng hoặc trang website miễn phí để tiến hành quảng cáo và truyền thông trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Linkedin,....

    Từ đó bạn có thể thu thập được số điện thoại, email, tăng lượng truy cập từ những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Không những thế nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp ở doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.


    3.Thống kê tổng quát hiệu quả
    Đây là bước quan trọng nhất khi mini game kết thúc để bạn thống kê đánh giá hiệu quả đã đạt được. Trong các quá trình đánh giá bạn có thể dựa vào một số câu hỏi sau đây:

    • Mốc thời gian diễn ra mini game đã phù hợp và tốt chưa?

    • Đối tượng khách hàng tham gia có đúng với mục tiêu mà thương hiệu hoặc doanh nghiệp đưa ra?

    • Các kênh mini game đã có đông đảo người tham gia chưa?

    • Phần thưởng của mini game có hấp dẫn với khách hàng?

    • Hình thức và luật chơi có phù hợp?
    Sau khi thống kê và hoàn thành các câu trả lời chính xác, bạn nên lưu lại và rút kinh nghiệm cho lần tổ chức tiếp theo.

    Xem thêm tại: Mini game online
     

XEM NHIỀU

Share This Page