ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Nghề livestream bán quần áo chốt đơn "hốt bạc"

Discussion in 'Dịch vụ website' started by Thảo, Nov 3, 2021.

  1. Thảo

    Thảo New Member


    Livestream bán quần áo
    là công việc giao lưu tương tác trực tiếp giữa người mua và người bán. Trong buổi livestream người bán sẽ giới thiệu các mẫu quần áo , hoặc có thể họ sẽ thử mặc đồ lên người và sử dụng tài ăn nói khéo léo của mình để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Đây là một nghề đang hot đối với mùa dịch hiện tại, vừa tránh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng vừa cho khách hàng được xem trải nghiệm trực tiếp khi mặc sản phẩm.Vậy tại sao livestream bán quần áo lại hot ?

    [​IMG]
    Lợi ích của việc livestream bán quần áo so với truyền thống?

    1. Tiếp cận lượng khách hàng lớn
    Với một lượng lớn khách hàng tiềm năng từ facebook , zalo, shopee thì việc livestream trên các nền tảng này giúp chủ shop có thể tiếp cận với nhiều người xem hơn. Đặc biệt chúng còn có thể share từ người này đến người khác, từ người này các hội nhóm, group,.. Việc quay video để tiếp cận người dùng thì hiệu quả và thú vị hơn đăng tải các bài viết.Khách hàng còn được giải đáp các thắc mắc trực tiếp tại đây.

    2. Tạo thân thiện,niềm tin với khách hàng
    Ngày nay khách hàng thường thất vọng với việc đặt hàng chỉ qua các hình ảnh quảng cáo nhưng lại không nhận được sản phẩm ưng ý thì việc livestream có thể thỏa mãn được yêu cầu của họ. Việc livestream bán quần áo giúp khách hàng tận mắt xem được sản phẩm từ màu sắc , kích thước điều đó làm cho việc mua bán trở nên sinh động , sôi nổi hơn.

    3. Tăng tỉ lệ chốt đơn
    Hãy chào hỏi, trò chuyện , tương tác với khách hàng để tạo cảm giác thân mật giữ chân khách hàng.Đừng ngần ngại nhờ khách like, share livestream, thay vào đó bạn có thể tạo những mini game để tăng tính tương tác và giữ chân khách hàng ở lại live.Chốt đơn ngay thời điểm khách hàng ra quyết định để tăng tỉ lệ đơn hàng thành công vì họ có thể thay đổi suy nghĩ chỉ trong 5 phút.

    4. Giảm chi phí nhân lực, tiết kiệm thời gian
    Thay vì bạn phải thuê người trả lời và tư vấn cho khách hàng vừa mất chi phí thuê người vừa mất thời gian của khách thì việc trả lời trực tiếp các câu hỏi của khách trong live sẽ giúp khách hàng cảm thấy được trân trọng và giải đáp cho khách hàng có cùng câu hỏi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

    5. Thời gian linh hoạt
    Bạn có thể livestream bán quần áo hàng ngày ,có thể live lúc nào bạn rảnh ,bất kỳ ở đâu chỉ cần có một chiếc điện thoại có kết nối internet thì bạn có thể livestream mọi lúc mọi nơi.

    6. Có khả năng tạo viral
    Khả năng lan truyền của internet và người dùng là vô cùng lớn, chỉ cần bạn lên kế hoạch cho việc livestream , tạo kịch bản thú vị thu hút người xem, khả năng ứng xử khéo léo cộng một chút ngoại hình thì có khả năng shop của bạn sẽ nổi tiếng chỉ trong một đêm.s
     

XEM NHIỀU

Share This Page