ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

Phân tích SWOT của 1 trang web

Discussion in 'Thuật ngữ SEO' started by DOCHIENLOI0903, Feb 16, 2023.

  1. DOCHIENLOI0903

    DOCHIENLOI0903 New Member

    SWOT là tóm lược của Điểm mạnh, Điểm yếu, dịp và Thách thức. Đây là bốn nguyên tố được các tổ chức sử dụng để đánh giá tiến hành trực tiếp kinh doanh và khả năng tồn tại của họ với tư cách là 1 doanh nghiệp. Theo cách na ná, những nhân tố này có thể được dùng để đánh giá sự phát triển ngày nay và ngày mai của 1 trang web.

    [​IMG]

    Điểm mạnh và điểm yếu là các nhân tố nội bộ mà nằm dưới sự kiểm soát của 1 tổ chức. dịp và đe dọa là nhân tố bên ngoài mà nằm ngoài tầm kiểm soát của 1 tổ chức. Sau khi phân tích SWOT, bạn có thể tìm thấy thế mạnhnhững điểm yếu của trang web của bạn cũng như những nhịpcác mối đe dọa đến trang web của bạn.

    phân tích SWOT bắt đầu bằng việc đặt đích và mục tiêu cụ thể cho trang web của bạn. Các mục tiêu hoặc đích này phải có thể đo lường được và thực tiễn, tức là tăng lợi nhuận lên 10% trong năm tới, tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 15%, giảm tỷ lệ bỏ giỏ hàng xuống 5%, v.v. Sau khi bạn xác định đích và đích của mình, bạn có thể bắt đầu với các bước phân tách SWOT sau đây.

    điểm mạnh

    Nó đề cập đến những lợi thế không có trong các trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn. Đây là những lợi thế cạnh tranh giúp trang web của bạn có được lợi thế cạnh tranh so với các trang web tương tự khác, thí dụ: nội dung thích hợp và độc đáo, thiết kế thân thiện với người dùng và quy trình đăng ký và kiểm tra mau chóng, v.v. có thể là những điểm mạnh của trang web của bạn.

    Những điểm yếu

    Nó đề cập đến các tính năng của trang web làm chậm tiến độ của bạn hoặc ngăn bạn đạt được các mục tiêu và đích của mình. Để xác định điểm yếu của trang web, bạn có thể so sánh 1 tính năng của trang web của mình với tính năng na ná của trang web đối thủ cạnh tranh. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn thực hành tính năng này tốt hơn bạn thì hãy coi tính năng này là điểm yếu của bạn cần được cải thiện.

    Những dịp

    Nó đề cập đến các yếu tố bên ngoài có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất và mức độ phổ thông của trang web. Những nguyên tố này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn và nếu được khẩn hoang 1 cách khôn ngoan có thể giúp bạn đạt được các đích và mục tiêu của mình. 1 số cơ hội phổ thông cho các trang web là công nghệ mới để cải thiện trải nghiệm của khách tiếp cận, xu hướng web 2.0 tụ họp vào mạng từng lớp, internet trên điện thoại di động, giao dịch trực tuyến, chiến lược tiếp thị sáng tạo, v.v.

    Các mối đe dọa

    Nó đề cập đến các nguyên tố bên ngoài có thể ngăn trang web đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nó. Những nhân tố này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn và nếu bạn bỏ qua những mối đe dọa này, trang web của bạn sẽ không thể phát triển. 1 số mối đe dọa phổ thông đối với trang web bao gồm những người mới tham dự (trang web), vi phạm bản quyền phần mềm, quy định bất lợi của chính phủ, nhu cầu khách hàng thay đổi, đối thủ cạnh tranh bắt chước ý tưởng và tính năng của bạn, tiến hành trực tiếp gian lậu, v.v.
     

XEM NHIỀU

Share This Page