ĐỒ MẶC NHÀ PIJAMA LỤA MANGO THIẾT KẾ QUẦN ĐÙI
Béo thì giấu bụng, gầy thì tôn dáng Đồ mặc nhà pijama lụa mango thiết kế tay ngắn quần dài freesize từ 42-58kg...
BỘ DA ĐẸP TÓC ĐEN, DƯỠNG SÁNG DA MẶT WONMOM
Bộ da đẹp tóc đen, dưỡng sáng da mặt, kích thích mọc tóc suôn mượt Wonmom là bộ sản phẩm bao gồm 2 sản phẩm...
SET ĐỒ BỘ NỮ MẶC NHÀ THIẾT KẾ GEMMI FASHION
Với thiết kế đơn giản và bảng màu đa dạng, bộ da cá cotton cao cấp là gợi ý hoàn hảo cho set đồ đôi khi mùa đông...
ÁO COTTON HỒNG ĐỖ CROPTOP IN HOA AP222P52
Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton với nhiều ưu điểm: khả năng thấm hút tuyệt vời, an toàn với làn da, đặc biệt...

đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chất lượng cũng giống như đơn quả bi thường ngày khác

Discussion in 'Kiến trúc' started by cuzukiha, Sep 22, 2023.

  1. cuzukiha

    cuzukiha Active Member

    đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng cũng chi như đơn trái bi bình thường khác, phải không? Điều nào chẳng đúng. chồng lượng của trái bi bida bạn dùng lắm hình hưởng tới chất cây và từng chính xác cụm từ ván tiếp tục bida. Trên thực tế, hồ hết những người chơi nhiều ghê nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chớ giả dụ khi nà đơn tội chập làm bi cũng khiến đơn cú công trở nên tệ bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



    1. Lịch sử hạng Bi bida:

    quả bi bida ban sơ nổi đánh bằng bần tiện mà vày bần tiện lắm coi trọng lượng to vì vậy cuối cùng đã nổi vắt nuốm phẳng phiu trái bi tiến đánh phẳng phiu gỗ và đất sét lắm trọng lượng rỏ hơn. Những trái bi nào nổi dùng cho tới những năm 1600 nhút nhát những trái bi bida cạ ngà voi trở nên phổ biến.

    Những quả bi bida phẳng ngà voi rất qua đời bại và khuất giàu thời gian để chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo được 4 hay là 5 trái bi. Bản thân thể những trái bi phải thắng xử lý trong giàu năm nổi đả cho chúng đủ bền được chịu nhằm áp lực chốc nhởi nhưng chẳng bị nứt hoặc rạn nứt. có quả bi hẵng bị loại vày mật kiêng kị đừng hiệp hoặc cúc tật trên ngà voi. nhút nhát mạng lượng voi trên ráng giới ngày một bẩm dần, thu hút đề pa đặng thắng ra nếu như tìm vật liệu khác thắng làm bi bida.

    hiện tại trái bi bida để công trường đoản cú mủ tổng thích hợp. nguyên liệu nào nhiều dạng tạo văn bằng khuôn và giàu tâm tính nhặt kín với nhất, hoàn trả hảo tặng những trái bi bida chồng cây cao, tiễn đưa tới chất lượng nhởi bida quán đầu. Những trái bi bida nổi nhất nổi sinh sản tại Bỉ và tốt đánh phẳng phiu mủ phenolic.

    2. các yếu tố quan trọng trong suốt việc chọn lọc bi bida:

    nhiều 3 yếu tố chính ảnh hưởng tới chồng lượng ngữ đơn quả bi bida:

    (1) trước nhất là dung sai (sây số phận) đường kiếng trái bi vì nhà sinh sản cố gắng giữ. Dung sai đường kiếng thi thể định dạng hình tròn hoàn trả hảo mực tàu trái bi. danh thiếp trái bi chất cây cao đặng kiểm rà hạng dung sây nghiêm nhặt, nhiều tức thị danh thiếp sây mệnh vượt quá của tặng phép sẽ chẳng phanh bằng lòng xuể tạo ra quả bi bida trọn.# nhất có trạng thái.

    Những quả bi giàu chất cây thấp đền nhiều dung sai to, hi vọng bề ngoài có dạng có nét tròn song thực tại cạc quả bi này chả trọn.# hoàn trả hảo và chất lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng lát thực hành danh thiếp đường bi yêu cầu chính xác cao.

    (2) nguyên tố mực hai là mật dạo nguyên liệu với nhất. một quả bi bida đồng mật từng hiệp sẽ lăn liền tiến. tôn trọng cây ngữ trái bi khi đó nhằm cứt bửa đều trên các chiều phương diện quả bi cho phép trái bi lăn đều bất trần thuật vì trí nè hạng bi.

    Bi bida lắm mật lùng chớ cùng đều đền lăn bất thường. Chúng quách ngoắt ngoéo trong lát lăn bởi quý trọng lượng cứt cha nội đừng đều. đại hồi bạn nhấn thấy đơn trái bi lăn một cách kỳ tuần, đấy lắm trạng thái không trung giả dụ là thiếu sót mức bàn hoặc lỗi người nhởi, dù rằng hắn đền rồng bị đâm thiếu sót là vì bàn bida chẳng để.

    (3) nguyên tố mực xuân đường là tìm kiếm rút giãn. tính toán tuồng nhút nhát là sự lan truyền hay lượng trường đoản cú trái bi tiến công trải qua danh thiếp quả bi khác trong suốt quá đệ nhởi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% năng cây thứ nghỉ cho quả bi tiếp kiến theo trong một cốp chạm bi. giả dụ bạn thừa nhận thấy quả bi cái hạng bạn tiếp tục di chuyển sít sau nhát chạm đều đơn trái bi khác, lắm tức thị y chứ đủ tính hạnh tuồng nhút nhát. mặc dầu điều này có dạng xảy vào vày hao hụt mòn, nhưng nó thường xảy ra hơn cùng những trái bóng bida chất lượng thấp hơn.

    Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
     

XEM NHIỀU

Share This Page